1.    Giao hàng và thanh toán bằng tiền mặt tại nhà:
-    Khách hàng trong khu vực TP. Hồ Chí Minh sẽ được nhân viên Công ty giao hàng đến địa chỉ của khách hàng  và nhận tiền thanh toán đơn hàng  sau khi khách hàng kiểm tra đúng số lượng trên hóa đơn.
-    Các yêu cầu giao hàng tại nhà cần có thông tin chính xác về người nhận, địa chỉ, số điện thoại.
-    Một số trường hợp khác: Do trời mưa hay  khách hàng  yêu cầu giao hàng vào buổi tối thì nhân viên bán hàng sẽ thỏa thuận và thông nhất cách thức giao hàng cho khách.
2.    Thanh toán chuyển khoản  qua ngân hàng- Giao hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh:
-    Đối với khách hàng ở tỉnh không  phụ thuộc phạm vi nêu trên, Khách hàng có thể thanh toán trước 100% giá trị đơn hàng  qua các tài khoản của Công  Ty .
-    Ngay sau khi nhận được tiền thanh toán  của khách hàng qua tài khoản, Nhân viên công ty sẽ gọi điện thông báo trực tiếp tới khách hàng và hẹn ngày giờ giao hàng. Tùy thuộc vào địa chỉ của khách hàng  mà đơn hàng có thể đến nhanh hoặc chậm.
-    Trong trường hợp giao hàng chậm trể mà không báo trước, khách hàng có thể hủy đơn hàng và Công ty  sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã thanh toán trước đó trong thời gian 3 ngày.
-    Những đơn hàng có giá trị bao gồm thuế giá trị gia tăng trên 20 triệu VNĐ, theo luật thuế GTGT do nhà nước ban hành cần thanh toán chuyển khoản. Khách hàng có thể gọi cho nhân viên để được tư vấn chi tiết tại đây.
3.    Giao hàng và thanh toán trực tiếp tại Công ty:
-    Khách  hàng  có thể đến trực tiếp công ty mua hàng và thanh toán tại Công ty
 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: